Thẩm mỹ da công nghệ cao tại Thanh Hóa

Điều trị nám da bằng công nghệ laser YAG

Phái đẹp luôn mơ ước có một làn da trắng sáng, láng mịn và trẻ trung. Hiểu được điều này, Phòng khám da liễu – Thẩm mỹ bác sĩ Ngọ không ngừng áp dụng các công nghệ cao trong ngành thẩm mỹ da tại Thanh Hóa, loại bỏ được những nhược điểm không mong muốn trên làn da của bạn.

Thẩm mỹ da công nghệ cao tại thanh hóa
Thẩm mỹ da công nghệ cao tại thanh hóa

Lý do nên chọn Phòng khám da liễu – Thẩm mỹ bác sĩ Ngọ

Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm:

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, giàu y đức sẽ thực hiện thăm khám và tư vấn cho quý khách hàng các dịch vụ thẩm mỹ, điều trị da phù hợp nhất. Không chỉ thực hiện cung cấp các dịch vụ với chất lương tốt nhất, khi đến với chúng tôi các bạn còn được chuyên gia tư vấn một cách tận tình.

Thẩm mỹ da công nghệ cao tại thanh hóa
Thẩm mỹ da công nghệ cao tại thanh hóa

Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, đảm bảo quy chuẩn vệ sinh y tế

Luôn cập nhật những loại máy móc, thiết bị chuyên dụng về thẩm mỹ da. Các loại sản phẩm, thuốc điểu trị thẩm mỹ da điều được chiết xuất từ tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho làn da, mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Đến với Phòng khám, quý khách có thể cảm nhận được ngay hiệu quả tích cực ngày lần điều trị đầu tiên và kết quả này sẽ được duy tri trong thời gian lâu dài.

Các dịch vụ trị liệu da thẩm mỹ tại phòng khám

Điều trị mụn

Mụn tuy không phải là mối nguy hại cho sức khỏe, nhưng là một yếu tố gây nguy hại trực tiếp đến thẩm mỹ, để lâu sẽ dẫn đến tình trang da bị tổn thương và rất khó để điều trị. Để điều trị hiệu quả nhất, Phòng khám da liễu – Thẩm mỹ bác sĩ Ngọ đã và đang ứng dụng các công nghệ trị mụn hiện đại, tùy vào các trường hợp cụ thể, các bác sĩ của chúng tôi sẽ áp dụng các phương pháp phù hợp, giúp bạn luôn sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng.

Điều trị sẹo

Phòng khám da liễu – Thẩm mỹ bác sĩ Ngọ là địa chỉ trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo do mụn bằng những công nghệ tiên tiến, thân thiện với các loại da. Sử dụng các dịch vụ trị sẹo, bạn sẽ cảm nhận được kết quả vượt trội mà chỉ có tại Phòng khám chúng tôi.

Trị nám da

Là một trong số ít địa chỉ điều trị nám ứng dụng công nghệ laser YAG, sử dụng bước sóng có ánh sáng sinh học tự nhiên chữa nám da hiệu quả.

Điều trị nám da bằng công nghệ laser YAG
Điều trị nám da bằng công nghệ laser YAG

Chăm sóc, trẻ hóa da

Phòng khám da liễu – Thẩm mĩ bác sĩ Ngọ sở hữu những công nghệ về trẻ hóa da tiên tiến bậc nhất hiện nay. Những công nghệ mới này đều được chuyển giao từ các nước có ngành Thẩm mỹ thàng đầu thế giới như Hàn Quốc và Mỹ… Với sự chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại như hiện nay, chúng tôi rất tự tin với từng bước phát triển và dịch vụ của mình mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất đối với mỗi dịch vụ khi khách hàng thực hiện tại đây.

PHÒNG KHÁM DA LIỄU – THẨM MỸ BÁC SĨ NGỌ

Địa chỉ: 141 Đường Mật Sơn Phường Đông Vệ Thanh Hóa

Hotline: 094 902 61 39 (Ths.Bs Hoàng Thị Ngọ – Trưởng khoa Da liễu Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa)

 

 

1
Bạn cần hỗ trợ?