Phòng khám da liễu Thanh Hóa tin cậy

Bạn đang mắc phải một trong số các bệnh về da liễu như: Mụn trứng cá, nám, tàn nhang, vảy nến, hắc lào… nhưng chưa tìm được một địa chỉ uy tín để thăm khám. Hy vọng với thông tin bên dưới, người dân bị da liễu Thanh Hóa có thể tìm cho mình một địa chỉ để “chọn mặt gửi vàng”.

Địa chỉ chữa bệnh da liễu Thanh Hóa

Tìm địa chỉ chữa bệnh da liễu tại Thanh Hóa vẫn là vấn đề được nhiều người sinh sống và làm việc trên địa bàn này quan tâm. Việc tìm được địa chỉ chữa bệnh uy tín là yếu tố quyết định rất lớn đến hiệu quả của việc khám, chữa và điều trị bệnh da liễu. Đây tuy là bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây mất thẩm mỹ cho những vùng da bị bệnh.

1. Phòng khám da liễu Thanh Hóa

Đây là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều bệnh nhân bị bệnh da liễu lâu năm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, phòng khám đã hoạt động được 10 năm. Với kinh nghiệm về da liễu lâu năm và bệnh viện đang ngày dần khẳng định vị trí quan trọng của mình trong việc điều trị bệnh trên địa bàn.

Hình ảnh trước và sau của bệnh nhân đã điều trị mụn trứng cá tại phòng khám da liễu thanh hóa bác sĩ Ngọ

2. Phòng khám da liễu – thẩm mỹ bác sĩ Ngọ

Bác sĩ Hoàng Thị Ngọ – Trưởng khoa da liễu bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Thanh Hóa, với kinh nghiệm và chuyên môn cao về bệnh da liễu, phòng khám bác sĩ Ngọ là địa chỉ của rất nhiều bệnh nhân bị bệnh da liễu mà lâu năm chưa chữa khỏi.

Phòng khám da liễu Thanh Hóa bác sĩ Ngọ chuyên chữa các bệnh về da liễu, trị mụn trứng cá, tàn nhang, các bệnh vẩy nến, viêm da, sùi mào gà… và Thẩm mỹ da giúp cho bệnh nhân có thể sở hữu một làn da trắng sáng rạng ngời.

Với đội ngũ ý bác sỹ chuyên khoa da liễu, cộng với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Phòng khám da liễu bác sĩ Ngọ sẽ tạo điều kiện cho bệnh nhân quên đi nỗi sợ hãi mang tên “đợi chờ” và “thủ tục” tại các bệnh viện công. Đây thực sự là một địa chỉ lý tưởng để bệnh nhân da liễu có thể khám và chữa trị bệnh an toàn, hiệu quả nhất.

PHÒNG KHÁM DA LIỄU – THẨM MỸ BÁC SĨ NGỌ

Địa chỉ: 141 Đường Mật Sơn Phường Đông Vệ Thanh Hóa

Hotline: 094 902 61 39 (Ths.Bs Hoàng Thị Ngọ – Trưởng khoa Da liễu Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa)

1
Bạn cần hỗ trợ?