Bài thuốc chữa bệnh ngoài da hiệu quả

Có rất nhiều bài thuốc trong dân gian từ thảo dược đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc điều trị bệnh ngoài da. Sau đây, Phòng khám da liễu – Thẩm mỹ bác sĩ Ngọ sẽ giới thiệu tới khách hàng một số bài thuốc đơn giản và dễ sử dụng và có thể chữa bệnh ngoài da tại Thanh Hóa.

Bài thuốc trị mụn trứng cá từ dầu cây chè

Mụn trứng cá là một loại nhiễm trùng da phổ biến thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Mụn trứng cá có thể khắc phục được một cách tự nhiên bằng dầu câu chè sau 3 tháng sử dụng. Nó cũng ít có tác dụng phụ như kích thích da, cảm giác nóng rát hay khô ngứa… Loại dầu này nên bôi tại chỗ và không được uống. Đây sẽ là một bài thuốc giúp bạn chữa bệnh ngoài da hiệu quả.

Bài thuốc chữa bệnh ngoài da từ tỏi

Tỏi là vị thuốc tốt có trong dân gian, đặc tính kháng khuẩn, kháng virut có trong tỏi đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị và kháng lại nhiễm trùng da do vi khuẩn và nấm gây nên. Bạn nên bôi nước ép tỏi nghiền nát lên các vùng da bị tổn thương 2 lần/ngày và rửa sạch sau 30 phút. Đây được xem là bài thuốc chữa bệnh ngoài da tại Thanh Hóa khá hiệu quả đối với những bệnh ngoài da đang ở dạng nhẹ.

Bài thuốc chữa bệnh ngoài da từ cây Lô hội

Lô hội từ lâu đã được sử dụng để điều trị vết thương ngoài da như bỏng, nó giúp làm giảm ngứa và cảm giác bỏng rát lập tức được xoa dịu. Cây lô hội hỗ trợ trị các vết lở loét chân mạn tính và tê cóng.

Bài thuốc chữa bệnh ngoài da từ lá cải bắp

Lá cải bắp giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh vảy nến và hạn chế viêm da. Nó làm giảm kích ứng và viêm da ở bệnh nhân vảy nến. Bệnh nhân có thể tự chế thuốc đắp bằng cách rửa sạch lá bắp cải và ghiền nát, sau đó đắp lên vùng da bị bệnh để giảm ngứa. Đây được xem là một bài thuốc chữa bệnh ngoài da tại thanh hóa đơn giản, dễ thực hiện.

Chữa bệnh ngoài da tại Thanh Hóa – Phòng khám bác sĩ Ngọ

Những bài thuốc chữa bệnh ngoài da chúng tôi vừa giới thiệu có thể áp dụng để làm giảm cảm giác ngứa và đau rát ở vùng da bị bệnh, còn việc muốn trị tận gốc mầm mống gây bệnh thì bệnh nhân cần liên hệ tới Phòng khám da liễu – Thẩm mỹ bác sĩ Ngọ, đây là phòng khám chữa bệnh ngoài da tại Thanh Hóa uy tín, chất lượng và lâu năm.

Bệnh nhân muốn điều trị bệnh ngoài da tận gốc thì cần kết hợp việc điều trị bên ngoài và cả bên trong, bác sĩ Ngọ sẽ thăm khám và có lộ trình trị bệnh phù hợp với cơ địa của từng bệnh nhân. Rất nhiều bệnh nhân bị bệnh ngoài da đã được phòng khám chữa khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian ngắn.

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thăm khám và trị bệnh dứt điểm.

PHÒNG KHÁM DA LIỄU – THẨM MỸ BÁC SĨ NGỌ

Địa chỉ: 141 Đường Mật Sơn Phường Đông Vệ Thanh Hóa

Hotline: 094 902 61 39 (Ths.Bs Hoàng Thị Ngọ – Trưởng khoa Da liễu Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa)

1
Bạn cần hỗ trợ?