Chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019!

Trong không khí náo nức đón chào năm mới Kỷ Hợi 2019, Phòng khám da liễu – Thẩm mỹ bác sĩ Ngọ xin được gửi lời chúc mừng tới tất cả quý khách hàng.

Năm 2018 đã qua đi với nhiều dấu ấn khó quên đối với nền kinh tế của Việt Nam nói chung, nó cũng ảnh hưởng ít nhiều tới phòng khám của chúng tôi. Năm qua với nhiều thử thách, sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt của nhiều phòng khám đã có những tác động không nhỏ tới hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, với đường lối đúng đắn, những dự đoán chính xác của ban lãnh đạo đã đề ra những giải pháp kịp thời khắc phục được khó khăn. Trong đó, đặc biệt phải nói tới sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đã luôn đoàn kết, nỗ lực cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong năm 2018.

Nhân dịp năm mới 2019 và chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán cổ truyền Kỷ Hợi của dân tộc, thay mặt ban lãnh đạo Phòng khám da liễu – Thẩm mỹ bác sĩ Ngọ xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả quý khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn tin yêu, đồng hành và ủng hộ phòng khám trong suốt một năm qua. Chúng tôi xin được gửi lời chúc mừng năm mới, chúc quý vị một năm cát tường như ý: Thể lực Mạnh mẽ, Trí lực Minh mẫn, Tâm lực Mượt mà, Tình yêu Mỹ mãn, Công việc Mới mẻ và Cuộc sống May mắn. HAPPY NEW YEAR!

1
Bạn cần hỗ trợ?