Phòng khám da liễu tại Thanh Hóa uy tín

Hiện nay, các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, và nó cũng bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Việc bệnh nhân tự ý điều trị các bệnh về da liễu cũng khiến cho việc trị bệnh trở nên khó điều trị hơn rất nhiều. Vậy điều trị bệnh và phòng khám da liễu tại Thanh Hóa nào uy tín, chất lượng nhất?.

Điều trị bệnh da liễu tại Thanh Hóa như thế nào?

Điểm mặt một số bệnh da liễu thường gặp vào mùa hè

Bệnh lý về da là một trong những bệnh phổ biến, thường gặp, nó tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng ảnh hưởng lớn tới đời sống sinh hoạt hàng ngày. Những bề mặt da bị ảnh hưởng gây mẩn ngứa, khó chịu, đau rát và mất thẩm mỹ.

Viêm da cơ địa

Là một bệnh về da thường gặp, đặc biệt thường gặp ở trẻ em và ít gặp hơn ở người lớn. Nguyên nhân dẫn đến bệnh lý này là do yếu tố di truyền hoặc môi trường.

Bệnh viêm da cơ địa thường xuất hiện các đám ban đỏ, hình tròn trên bề mặt da, ohuf nề, người bệnh rất ngứa và rát đặc biệt về ban đêm.

Eczema

Eczema thường gọi là chàm, là một bệnh trong nhóm các bệnh ngoài da thường gặp ở mọi lứa tuổi, không phân biệt giới tính. Căn bệnh này chiếm đến 25% trong tổng số các bệnh nhân mắc các bệnh ngoài da tại Việt Nam.

Bệnh vảy nến

Theo thống kê, có 1,5% – 2% dân số mắc bệnh vảy nến. Đây là một con số báo động khi tỷ lệ người mắc bệnh ngoài da, bệnh vảy nến ngày càng gia tăng. Vảy nến thực sự là một nỗi ám ảnh kinh hoàng thế nhưng vẫn rất nhiều người chưa có đủ hiểu biết về căn bệnh này.

Bệnh vảy nến được chia thành nhiều loại tùy vào các dạng vảy nến sẽ có những biểu hiện khác nhau. Nhiều bệnh nhân không nắm được điều này nên chỉ nghĩ đơn thuần mình bị bệnh ngoài da đến khi tới cơ sở khám chữa bệnh mới biết mình bị vẩy nến.

Nấm da

Nấm da là căn bệnh có khả năng lây lan và tái phát khá cao dẫn đến những triệu chứng như ngứa ngáy vô cùng khó chịu, bệnh ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của người bệnh.

Bệnh nấm da hình thành do nấm dermatophytes, bệnh này thường xuất hiện vào mùa hè và khu trú ở những vùng da ẩm ướt. Khi thâm nhập vào da, các sợi nấm sẽ tạo thành búi nấm gây ngứa ngáy vô cùng khó chịu.

Phòng khám da liễu tại Thanh Hóa chữa bệnh ngoài da hiệu quả

Phòng khám da liễu – Thẩm mỹ bác sĩ Ngọ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh da liễu, bác sĩ Hoàng Thị Ngọ hiện là Trưởng khoa da liễu bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa sẽ là người trực tiếp thăm khám cho các bệnh nhân bị bệnh da liễu. Với một phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, phòng khám của bác sĩ Ngọ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bệnh nhân bị bệnh da liễu.

Vì sao nên chọn phòng khám da liễu tại Thanh Hóa

  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao về bệnh da liễu
  • Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc tiên tiến nhất
  • Thăm khám theo lộ trình nhằm rút ngắn thời gian khám chữa bệnh của bệnh nhân
  • Thời gian trị bệnh ngắn nhưng mang lại hiệu quả cao

Khi bạn mắc một trong số các triệu chứng của bệnh da liễu, nếu tình trạng trở nên nghiêm trọng ở những vùng da bị mẩn ngứa, hãy đừng tự điều trị mà nên tìm tới phòng khám da liễu của bác sĩ Ngọ để được chuẩn đoán và chữa trị bệnh một cách khoa học và hiệu quả nhất.

PHÒNG KHÁM DA LIỄU – THẨM MỸ BÁC SĨ NGỌ

Địa chỉ: 141 Đường Mật Sơn Phường Đông Vệ Thanh Hóa

Hotline: 094 902 61 39 (Ths.Bs Hoàng Thị Ngọ – Trưởng khoa Da liễu Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa)

 

1
Bạn cần hỗ trợ?