Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến tại Thanh Hóa

Nguyên nhân dẫn tới bệnh vảy nến

Hiện nay, các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Nguyên nhân do làm sạch không đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, nhiều bụi bẩn và ôi nhiễm môi trường, nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn.

Bên cạnh một số nguyên nhân từ môi trường bên ngoài tác động thì bệnh ngoài da còn bắt nguồn từ những nguyên nhân khác như tự ý dùng mỹ phẩm tự chế, dùng thuốc không theo chỉ định của bác sĩ… cũng khiến cho bệnh ngoài da trở nên khó điều trị hơn rất nhiều.

Do di truyền: Nghiên cứu khoa học cho thấy, bệnh vảy nến có liên quan tới yếu tố di truyền. Và theo đó, các nhà khoa học ước tính có khoảng 75% bệnh vảy nến do di truyền gen gây ra và yếu tố này mang tính quyết định.

Yếu tố tâm lý cũng ảnh hưởng không nhỏ tới việc gây bệnh. Những người bị bệnh vảy nến thường có tâm lý căng thẳng, tự ti, áp lực, trầm cảm…

Triệu chứng của bệnh vảy nến

Theo thống kê, có 1,5% – 2% dân số mắc bệnh vảy nến. Đây là một con số báo động khi tỷ lệ người mắc bệnh ngoài da, bệnh vảy nến ngày càng gia tăng. Vảy nến thực sự là một nỗi ám ảnh kinh hoàng thế nhưng vẫn rất nhiều người chưa có đủ hiểu biết về căn bệnh này.

Bệnh vảy nến được chia thành nhiều loại tùy vào các dạng vảy nến sẽ có những biểu hiện khác nhau. Nhiều bệnh nhân không nắm được điều này nên chỉ nghĩ đơn thuần mình bị bệnh ngoài da đến khi tới cơ sở khám chữa bệnh mới biết mình bị vẩy nến.

Phân loại bệnh vảy nến

Vảy nến mảng: Thường xuất hiện những mảng da đỏ, phủ lên trên là lớp vảy trắng, loại này thường gặp ở các khớp gối, khuỷu tay, bàn tay và da đầu.

Vảy nến giọt: Đây là dạng vảy nến thường gặp ở trẻ em. Biểu hiện da bị tổn thương có những mảng nến nhỏ xuất hiện trên thân người.

Vảy nến đỏ: Ban hồng lan khắp cơ thể, kèm theo nhiều lớp vảy trắng. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới mất cân bằng thân nhiệt, ảnh hưởng lớn tới cơ thể cũng như những biến trứng trực tiếp tới tim.

Vảy nến mủ: Những người mắc phải dạng vảy nến này tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng nhưng nó có thể gây biến dạng gan bàn tay, bàn chân nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời.

Vảy nến da đầu: Vảy nến trắng, da bị tổn thương dày và đỏ xuất hiện trên đầu và sau tai, khi mắc bệnh người bệnh có thể sẽ bị rụng tóc.

Hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến tại Thanh Hóa

Nếu bạn đang sinh sống, làm việc và học tập trên địa bàn TP. Thanh Hóa, bạn bị bệnh vảy nến đã lâu và tự ti với bản thân. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Phòng khám da liễu – thẩm mỹ bác sĩ Ngọ để được thăm khám và có một liệu trình điều trị bệnh phù hợp nhất với cơ địa của mình.

Lời khuyên tốt nhất cho những bệnh nhân khi phát hiện ra những triệu chứng của bệnh vảy nến, đừng tự điều trị hãy tới trực tiếp phòng khám da liễu bác sĩ Ngọ để được thăm khám kê đơn thuốc phù hợp.

PHÒNG KHÁM DA LIỄU – THẨM MỸ BÁC SĨ NGỌ

Địa chỉ: 141 Đường Mật Sơn Phường Đông Vệ Thanh Hóa

Hotline: 094 902 61 39 (Ths.Bs Hoàng Thị Ngọ – Trưởng khoa Da liễu Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa)

1
Bạn cần hỗ trợ?