Phòng khám Bác sĩ Ngọ – Địa chỉ uy tín để thẩm mỹ da tại Thanh Hóa

Hiện nay nhu cầu thẩm mỹ da ngày càng được nhiều người quan tâm hơn. Nếu bạn đang bị giãn mạch ở mũi hoặc má và muốn tìm địa chỉ để thẩm mỹ da tại Thanh Hóa thì có thể đến ngay Phòng khám bác sĩ Ngọ để được tư vấn và điều trị nhé!

Giãn mạch là gì? Nguyên nhân gây nên tình trạng giãn mạch?

Phòng khám Bác sĩ Ngọ - Địa chỉ uy tín để thẩm mỹ da tại Thanh Hóa
Phòng khám bác sĩ Ngọ điều trị hiệu quả bệnh giãn mạch ở mũi và 2 má

Giãn mạch được hiểu là hiện tượng các mao mạch dưới da bị phình to, có màu đỏ vì trong lòng mạch chứa nhiều máu. Vùng da hay bị giãn mạch thường là ở vùng mũi hoặc 2 bên má. Nguyên nhân giãn mạch có khá nhiều. Trong đó có thể kể đến các nguyên nhân như:

– Do bẩm sinh: Từ khi sinh ra đã xuất hiện tình trạng này.

– Do mắc một số bệnh về da khiến da mỏng, yếu;

– Do cao huyết áp tĩnh mạch;

– Do chăm sóc da không đúng cách như: dùng sữa rửa mặt/nước tẩy trang có tính tẩy rửa mạnh hoặc do lạm dụng các loại sản phẩm tẩy tế bào chết quá nhiều;

– Do tác động của ánh nắng mặt trời,…

Thương tổn này sẽ không thể khỏi nếu bạn không có cách điều trị đúng. Thậm chí, nếu để lâu vùng da bị giãn mạch ngày càng lan rộng. Theo thời gian mạch máu dần bị giãn to hơn, rõ hơn và có thể bị biến chứng.

Để ngăn ngừa tình trạng này bạn nên uống nhiều nước hơn và ngủ đúng giờ và đủ giấc. Bên cạnh đó bạn cũng không nên dùng các miếng lột mụn hoặc xông hơi để tránh tình trạng giãn mạch trở nên nặng hơn. Bạn cũng nên dùng kem chống nắng phù hợp mỗi khi đi ra ngoài và tránh xa những chất kích thích.

Nếu bạn đang mong muốn tìm địa chỉ để thẩm mỹ da tại Thanh Hóa thì Phòng khám bác sĩ Ngọ chính là một địa chỉ uy tín để bạn chọn mặt gửi vàng.

Tại sao nên lựa chọn phòng khám bác sĩ Ngọ để làm dịch vụ thẩm mỹ da tại Thanh Hóa?

Phòng khám Bác sĩ Ngọ - Địa chỉ uy tín để thẩm mỹ da tại Thanh Hóa
Bác sỹ Ngọ có nhiều năm kinh nghiệm thẩm mỹ da tại Thanh Hóa

– Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tâm huyết sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

– Sử dụng các trang thiết bị hiện đại, công nghệ, máy móc tiên tiến, đạt chuẩn Quốc tế;

– Không chỉ điều trị các bệnh da liễu mà phòng khám bác sĩ Ngọ còn là địa chỉ thẩm mỹ da tại Thanh Hóa rất chuyên nghiệp, uy tín.

– Cam kết mang lại cho mỗi khách hàng sự hài lòng cao nhất về diệm mạo khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

– Luôn minh bạch, công khai chi phí khám chữa bệnh cho khách hàng.

Điều đó khiến Phòng khám bác sĩ Ngọ đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để thẩm mỹ da tại Thanh Hóa. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại: 0949.026.139 để đăng ký khám bệnh. Hoặc bạn gửi thông tin về cho chúng tôi qua địa chỉ: ngodalieu@gmail.com đội ngũ nhân viên của phòng khám sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

1
Bạn cần hỗ trợ?