Tuyệt chiêu chống lão hóa da

Tuyệt chiêu chống lão hóa da

Theo thời gian và những tác động bên ngoài, quá trình lão hóa sẽ đến bất cứ lúc nào khiến da bạn xấu đi nếu bạn không biết cách chăm sóc đúng cách. Không ai có thể tránh khỏi quá trình này, nhưng thay vì lo âu thì chị em phụ nữ đã lựa chọn những phương pháp chống lão hóa da để duy trì vẻ đẹp thanh xuân cùng thời gian. Bài viết dưới đây sẽ giúp việc chống lão hóa da của bạn được hiệu quả hơn!

Tuyệt chiêu chống lão hóa da
Tuyệt chiêu chống lão hóa da

» Tại sao phải điều trị nám từ sớm?

» Dịch vụ trẻ hóa da se khít lỗ chân lông.

Lão hóa da – Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết

Bắt đầu ở tuổi 25 trở đi, làn da của bạn bước vào thời kỳ lão hóa da, ở tuổi 30- 40 quá trình này sẽ diễn ra nhanh hơn. Lúc này, độ đàn hồi của da giảm đi, các mô liên kết bắt đầu yếu dần, làm cho làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như:

  • Da khô và mỏng hơn
  • Nếp nhăn, nếp gấp xuất hiện ở nhiều vị trí: đuôi mắt, hai bên khóe miệng, sóng mũi (khi cười)
  • Da bị nám và tàn nhang
  • Cơ chảy xệ và giảm độ săn chắc
  • Sắc tố da không đồng đều, có những mảng da sẫm màu xuất hiện

Nguyên nhân gây ra lão hóa da là do tuổi tác, do tác động của ánh sáng mặt trời, ô nhiễm không khí. Bên cạnh đó, những thói quen như: thức khuya, thiếu ngủ, ăn nhiều đồ ăn chiên xào, thức ăn nhanh, sử dụng các chất kích thích…cũng làm cho da lão hóa sớm.

Tuyệt chiêu ngăn chặn lão hóa da xuất hiện

Ai trong chúng ta rồi cũng trải qua tuổi 30 với những dấu hiệu của lão hóa xuất hiện. Bạn làm gì để đối phó với tình trạng lão hóa mỗi ngày?

Thực hiện đúng quy trình chăm sóc da cơ bản

Tuân thủ đúng quy trình chăm sóc da cơ bản: tẩy trang, tẩy da chất (2-3 lần/tuần), dưỡng ẩm. Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng đây là cách chống lão hóa cần thiết và hiệu quả nhất, giúp làn da phục hồi lại sự tươi trẻ.

Massage da mặt

Massage giúp cơ mặt được thư giãn, máu tuần hoàn tốt hơn từ đó đẩy lùi được các nếp nhăn vô cùng hiệu quả. Tùy thuộc vào từng loại da nên thời gian massage sẽ khác nhau: đối với da dầu, da mụn thì massage dưới 10 phút, còn đối với da bình thường hay da khô thì nên massage không quá 20 phút, không massage quá nhiều gây ra mụn trứng cá.

Đây là biện pháp được xem là bước đệm giúp cho quá trình hấp thụ các dưỡng chất từ mỹ phẩm tốt hơn. Hãy kết hợp massage da mặt với các liệu trình chăm sóc cơ bản để ngăn chặn với xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.

Đắp mặt nạ

Sử dụng mặt nạ thiên nhiên là cách tối ưu giúp da của bạn đươc bảo vệ tốt hơn hỗ trợ điều trị các vấn đề về da khô, da mụn, dầu, lão hóa…Cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng da, giảm mụn và nhờn, dưỡng trắng da

Bổ sung thực phẩm chứa chất chống lão hóa

Chế độ dinh dưỡng hằng ngày cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng để nuôi dưỡng và bổ sung chất đề kháng cho da. Ăn gì để có một làn da khỏe mạnh, đó cũng là thắc mắc của nhiều bạn? Vậy thực phẩm nào mới thực sự chống lão hóa da tốt?

Hãy thực hiện thay đổi lối sống tích cực và tiêu thụ nhiều hơn các siêu thực phẩm sau để chống lão hóa hiệu quả hơn:

  • Các loại trái cây
  • Sữa và nước
  • Trà xanh
  • Các loại rau xanh
  • Và từ bỏ các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá…

Chống lão hóa công nghệ cao – An toàn, hiệu quả.

Phương pháp chống lão hóa công nghệ cao tại Phòng khám da liễu – Thẩm mỹ bác sĩ Ngọ là ‘vị cứu tinh” cho làn da nhiều nếp nhăn, sẫm màu với ưu điểm không phẫu thuật, không gây đau, đặc biệt an toàn và hiệu quả.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và thấu hiểu khách hàng, quy trình chống lão hóa tại phòng khám được tiến hành theo các bước sau:

  • Thăm khám và tư vấn
  • Vệ sinh, tẩy trang, làm sạch vùng da điều trị
  • Sử dụng công nghệ cao chống lão hóa da
  • Hướng dẫn chăm sóc da sau điều trị

Cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn tron suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn duy trì kết quả lâu dài.

Lựa chọn Phòng khám da liễu – Thẩm mỹ bác sĩ Ngọ đồng nghĩa với việc bạn đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến:

– PHÒNG KHÁM DA LIỄU – THẨM MỸ BS NGỌ

– Địa chỉ: 141 Mật Sơn, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

– Số điện thoại: 0949.026.139.

– Email: ngodalieu@gmail.com

1
Bạn cần hỗ trợ?