Một tinh thần tốt giúp bạn “vượt qua” mùa dịch Corona trước mắt và làn da khỏe đẹp về lâu dài

Dịch bệnh do virus Covid 19 đang ngày càng diễn biến phức tạp. Lời khuyên nào cho chúng ta, đó là hãy theo dõi diễn biến dựa trên nguồn tin chính thống, tin cậy, nghe theo sự hướng dẫn phòng tránh của Bộ Y tế. Và vẫn còn một điều quan trọng khác, đó là tạo cho mình một tinh thần tốt, thói quen tích cực mỗi ngày. Điều này vừa giúp bạn có thêm năng lượng cho mọi tình huống, đồng thời giúp giữ gìn sức khỏe của cơ thể và làn da khỏe đẹp, tươi sáng hơn.

Một tinh thần tốt giúp bạn “vượt qua” mùa dịch Corona và làn da khỏe đẹp

Thói quen tốt, giúp xây dựng tinh thần luôn tươi mới và dồi dào năng lượng mỗi ngày.

1. Hãy tích cực hơn với mọi việc

Giữa lúc dịch bệnh Corona đang diễn biến phức tạp, lời khuyên đầu tiên gửi đến bạn là “Hãy bình tĩnh”. Bởi dù bạn có hoang mang lo lắng thái quá thì cũng không giải quyết được mọi việc. Dịch bệnh không vì sự lo lắng của bạn mà lùi lại, virus không vì sự bất an của bạn mà tự động biến mất. Điều đó không có nghĩa là bạn lãnh đạm với tất cả nguồn tin, vẫn hãy theo dõi tin tức. Nhưng mỗi ngày dành ra ít phút cập nhật diễn biến mà thôi. Hãy nhớ, bộ não chúng ta có hạn mức, hãy lưu giữ những điều thật sự hữu ích.

Thay vì nghe ngóng ở một phương trời Âu xa xôi nào đó bao nhiêu ca bệnh, bao nhiêu ca tử vong. Bạn hãy chủ động phòng tránh virus. Lời khuyên được được ra như hạn chế đi lại, hạn chế đến nơi đông người, vệ sinh chân tay thường xuyên, tăng cường đề kháng cho cơ thể. Rằng dịch bệnh sẽ qua thôi khi bạn luôn có niềm tin như thế. Đó cũng chính là sự vững tin, tinh thần lạc quan cần có nhất thời điểm này.

Và bạn có biết, sự lo lắng dẫn đến căng thẳng. Đó chính là kẻ thù của làn da. Điều đó diễn ra thường xuyên gây nên những nếp nhăn, da dễ bị lên mụn.

Cách tốt nhất chính là giữ thái độ lạc quan, vui vẻ trước mọi việc. Không chỉ giúp bạn có thêm dũng khí trong mùa dịch bệnh mà còn giúp da luôn được tươi trẻ, căng mịn.

2. Nên uống đủ lượng nước để làn da khỏe đẹp

Như bạn cũng đã biết, 70% trong cơ thể là nước. Vì vậy hãy lắng nghe cơ thể mình và uống nước đủ, đều mỗi ngày. Và trong mùa dịch bệnh hiện nay, việc uống nước ấm thường xuyên cũng là một biện pháp phòng bệnh cần thiết.

3. Cung cấp dinh dưỡng từ rau củ và trái cây

Trong rau củ và trái cây tự nhiên chứa nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho cơ thể. Trong mùa dịch bệnh hiện nay, tăng sức đề kháng càng trở nên quan trọng. Trong nhiều loại rau và trái cây chứa vitamin C, đây là chất giúp phòng tránh cúm hiệu quả. Thêm nữa, công dụng tuyệt vời của vitamin là giúp da luôn sáng khỏe.

4. Tập thể dục đều đặn

Để tăng sức đề kháng cho cơ thể và giúp da luôn khỏe đẹp. Thì cùng với việc bổ sung dưỡng chất, bạn còn cần vận động cơ thể mỗi ngày. Tập thể dục giúp cơ thể luôn được dẻo dai. Việc vận động toát mồ hôi còn giúp cơ thể thải độc, làn da luôn mịn màng, tươi sáng.

5. Thiền và cầu nguyện

Các chuyên gia tâm lý trị liệu đưa ra lời khuyên hãy dành thời gian để ngồi thiền mỗi ngày. Thói quen nàu giúp bạn tập trung tinh thần tốt hơn, thư giãn đầu óc, thả lòng cơ thể. Do đó là cảm nhận năng lượng dồi dào hơn, kích thích chứng năng tuần hoàn trong cơ thể. Và từ đó làn da bạn được khỏe mạnh, tươi sáng tự nhiên.

Khi thiền, bạn hãy kết hợp với việc gửi đi một lời cầu nguyện. Vũ trụ được vận hành theo thể thống nhất của con người. Do đó, mà khi tâm bạn hướng đến điều tích cực thì vũ trụ cũng sẽ có thông điệp tương tự để đáp lại. Và giữa lúc dịch bệnh hiện nay, hãy cùng cầu nguyện cho mọi chuyện chóng qua.

Hãy chủ động tìm kiếm những điều tích cực. Giúp cơ thể bạn được thư giãn, khỏe mạnh và giữ làn da luôn được tươi trẻ. Điều đó thực sự cần trong lúc dịch bệnh Corona đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

=>Phòng khám da liễu điều trị nám uy tín

=> Phương pháp tẩy nốt ruồi an toàn, đạt thẩm mỹ cao

 

1
Bạn cần hỗ trợ?