Cơ chế ngăn ngừa lão hóa da bằng laser fractional

ngăn ngừa lão hóa da bằng laser

Gìn giữ nét tươi trẻ cho làn da là mong muốn làm đẹp của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết ngăn ngừa lão hóa da bằng laser fractional.

Công nghệ ngăn ngừa lão hóa da bằng laser fractional là gì?

Công nghệ laser fractional là sử dụng tia laser có bước sóng 10.200 nm tác động sâu vào lớp hạ bì, loại bỏ các tàn nhang, sẹo trên da. Đặc biệt, phương pháp này không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

Dưới tác động nhiệt cả tia laser, kích thích tăng trưởng collagen sâu dưới da. Phương pháp này đang được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Chị em chúng ta vẫn quen với cách làm đẹp truyền thống. Như là massage da mặt, uống bổ sung vitamin, collagen. Tuy nhiên, các phương pháp này cần thời gian dài để nhận thấy hiệu quả. Và phương pháp truyền thông chỉ giúp là da được thư giãn, lưu thông khí huyết. Còn để da săn chắc, tươi sáng cần một biện pháp triệt để hơn. Và công nghệ trẻ hóa da bằng laser fractional ra đời đáp ứng yêu cầu đó.

Hiệu quả khi trẻ hóa da bằng laser fractional

Cơ chế hoạt động của việc sử dụng công nghệ laser đó là: các tia sáng đi sâu vào bên trong da, phá hủy các sắc tố gây nám, sạm da, đào thải các độc tố. Việc này giúp thu nhỏ lỗ chân lông khiến da mịn màng và săn chắc hơn.

Việc sử dụng phương pháp này mang lại hiệu quả bất ngờ. Các vấn đề về da như: xóa nhăn vùng mắt, vùng mặt, làm mờ các sắc tố, tàn nhang… Thậm chí, còn giúp xóa vết xăm và triệt lông vĩnh viễn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng cũng không gây dị ứng.

Các bước tiến hành thủ thuật ngăn ngừa lão hóa da bằng laser tại phòng khám Bác sĩ Ngọ

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị đối với từng loại da

Trước tiên chuyên viên sẽ tiến hành soi da, kiểm tra tình trạng lão hóa. Nguyên nhân của sự lão hóa, đặc điểm của da để đưa ra những tư vấn và liệu trình trị liệu phù hợp.

Bước 2:  Làm sạch da, sát khuẩn vùng da cần điều trị

Bước 3:  Bôi gel lạnh và ủ tê 20-30 phút.

Trước khi chiếu tia Laser 30 phút khách hàng sẽ được bôi tê lên khắp vùng da điều trị. Điều này nhằm đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn trong quá trình điều trị

Bước 4. Tiến hành trẻ hóa da bằng Laser

Tiến hành trẻ hóa da bằng công nghệ Laser. Chuyên viên sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp và chiếu trực tiếp tia laser vào vùng da cần trẻ hóa.

Bước 5. Bôi kem dưỡng da

Sau khi chiếu xong tia laser xong, khách hàng sẽ được bôi kem dưỡng da để bảo vệ da khỏe mạnh.

Mọi thông tin chi tiết về phòng khám da liễu Thanh Hóa và các dịch vụ của phòng khám, bạn vui lòng liên hệ đến:

– Hotline: 094 902 61 39

– Fanpage: https://www.facebook.com/ngodalieu.vn/

1
Bạn cần hỗ trợ?